10 อันดับ หูฟังบลูทูธ รุ่นใหม่ ขายดี ปี 2023

บันเทิง เทคโนโลยี

จะซื้อ หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 

หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี  ปัจจุบันการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นที่นิยมแพร่หลายของใครหลายคน อุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ควบคู่ไปกับโทรศัพท์คือ หูฟัง ประเภทของหูฟังนั้นมีหลากหลายประเภท คงปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนมากมักจะแถมมาจากแบรนด์โทรศัพท์มือถือ แต่อย่างไรก็ดี มีนักฟังเพลงหลายคนที่ซื้อหูฟังเพื่อให้เข้ากับสไตล์การฟังเพลงของตนเอง แต่..เราจะรู้ได้อย่างไรว่า หูฟังแต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะตัวอะไรบ้าง วันนี้เรา จะมาแนะนำรายละเอียดต่างๆ เบื้องลึกว่าหูฟังแต่ละประเภทนั้นมีจุดเด่น จุดด้อยอย่างไร เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับเลือกซื้อหูฟัง ให้กับเหล่านักฟังเพลงมือใหม่หลายๆคนด้วยค่ะ

บนท้องตลาดทุกวันนี้ประเภทหูฟังที่คุ้นหูคุ้นตา เห็นได้ทั่วไป และเป็นที่นิยม จะมีด้วยกัน 3 ประเภทหูฟังหลัก คือ

1. หูฟังเอียร์บัด (Earbuds)

2. หูฟังแบบเสียบหู (In-Ear)

3. หูฟัง Headphone (Full-Size) โดยสำหรับ Headphone จะถูกซอยย่อยออกมาอีก 2 ประเภทคือ

  • 3.1 หูฟังแนบหู (On-ear)
  • 3.2 หูฟังครอบหู (Over-ear)
หูฟัง Earbuds หรือหูฟังเอียร์บัด
มันคือประเภทหูฟังที่เราเชื่อว่าแทบทุกคนจะต้องเคยเห็นและผ่านมา เพราะนี่คือหูฟังที่ปฏิวัติวงการเครื่องเสียงอย่างแท้จริง หูฟังประเภทเอียร์บัดถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ประมาณปี 1980 หลายคนคงจำกันได้กับเจ้า Sony Walkman ในตำนานที่ดังเป็นพลุแตก และมาดังกันแบบสุดๆในชื่อ “หูฟังไอโฟน” หรือถ้าจะพูดให้ถูกหูฟังที่แถมมากับ iPhone
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 2018

สิ่งที่ทำให้หูฟังประเภท Earbuds เป็นที่แพร่หลายเพราะส่วนใหญ่หูฟังเอียร์บัดจะมีราคาค่อนข้างถูก และหาซื้อได้ทั่วไป สะดวกในการพกพา โดยที่ให้เสียงที่มีคุณภาพในราคาจับต้องได้ ในส่วนของเสียงจะมีจุดเด่นที่ สามารถเก็บรายละเอียดได้ดี (แต่ไม่เท่าหูฟัง In-ear)  เสียงค่อนข้างโปร่ง ฟังสบาย เวทีเสียงกว้างพอประมาณ แต่หูฟังประเภทเอียร์บัดกันเสียงข้างนอกไม่ค่อยได้ ซึ่งก็มีข้อดีเหมือนกันเพราะจะทำให้เราไม่เกิดอันตรายระหว่างเดินทางนั่นเอง ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งก็คือใส่นานๆแล้วเจ็บหู แถมยังหลุดง่ายเวลาเคลื่อนไหวเร็วๆอีกด้วย

หูฟังประเภท Earbuds ปัจจุบันได้รับความนิยมน้อยลงและผู้ผลิตหลายรายหันไปทำหูฟัง In-ear กันมากกว่า แต่ก็ยังมี หูฟัง Earbuds ที่ให้เสียงระดับเทพที่คนมักพูดถึงได้แก่ เจ้า Sennheiser MX985 (รุ่นเก่า MX980) ดีไซน์สวยและให้เสียงที่ดีมากๆ  หรือ Yuin PK1 และ Yuin PK2 เป็นต้น

ข้อดี

  • พกพาง่าย
  • ราคาไม่แพง
  • ปลอดภัยเพราะได้ยินเสียงภายนอก

ข้อเสีย

  • กันเสียงรบกวนภายนอกไม่ได้เลย
  • หลุดง่าย และใส่ไม่ค่อยพอดีเพราะขนาดหูแต่ละคนไม่เท่ากัน
  • ใส่นานๆแล้วมักจะเจ็บรอบรูหู

หูฟัง In-ear

ถัดมาหูฟังแบบเสียบหู หรือหูฟัง In-ear จัดได้ว่าเป็นประเภทของหูฟังที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน นอกจากความสะดวกในการพกพาแล้ว หูฟังแบบ In-Ear สามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีมากๆ ด้วยความที่จุกยางหรือจุกโฟมมีหลายขนาดและ ถูกสอดเข้าไปในรูหูจนปิดสนิทจึงทำให้หูฟังสวมใส่ได้พอดี และหลุดได้ยาก   ในด้านเสียงมีจุดเด่นคือรายละเอียดได้ชัดเจนและครบครัน เนื่องความที่หูฟังอยู่ใกล้รูหู และการกันเสียงรบกวนที่ดีเยี่ยม จึงทำให้ได้เสียงรายละเอียดดีขึ้นไปอีกขั้น ข้อควรระวังของหูฟังประเภทนี้คือเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากหูฟังประเภทนี้สามารถกันเสียงได้ดีมากๆ ทำให้เราไม่ค่อยได้ยินเสียงจากภายนอก บางครั้งอาจเกิดอันตรายได้ และสำหรับคนที่ชอบเปิดเสียงดังมากๆก็จะเป็นอันตรายต่อหูได้เช่นกัน
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 2018

ข้อดี

  • พกพาง่าย
  • กันเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม
  • รายละเอียดเสียงชัดเจน ครบถ้วน

ข้อเสีย

  • ไม่ได้ยินเสียงรบกวนภายนอก อาจได้รับอันตรายได้
  • ถ้าเปิดเสียงดังจะเป็นอันตรายต่อหู

หูฟัง Headphone (Full-size)

หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 2018

สุดท้ายหูฟัง Headphone ถือว่าเป็นประเภทของหูฟังที่เก่าแก่มีมานานหรือที่คนชอบเรียกว่าหูฟังคาดหู สามารถแบ่งได้อีก 2 แบบ นั่นก็คือ แบบแนบหู (On-Ear) กับ แบบครอบหู (Over-Ear)

หูฟัง On-ear หรือหูฟังแนบหู

หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 2018

เริ่มที่หูฟังประเภทแบบแนบหู On-Ear เป็นหูฟังคาดหูที่มีขนาดเล็กลงมา โดยเวลาใส่ตัวฟองน้ำหูฟังจะแนบพอดีที่ใบหู จุดเด่นของหูฟังประเภทนี้คือให้เสียงที่กว้างขวาง ฟังสบายตามลักษณะของหูฟัง Full-size แต่ย่อขนาดให้เล็กลง ถึงแม้จะทำให้เสียงด้อยลงมาบ้างแต่ก็แลกมากับความสามารถในการพกพาด้วยน้ำหนักที่เบากว่า Full-size ขนาดใหญ่ ทำให้สะดวกในการพกพาไปไหนมาไหนนั่นเอง อีกทั้งยังกันเสียงจากภายนอกได้ดีในระดับนึง แต่ด้วยความที่ตัวฟองน้ำแนบหูพอใส่ไปนาอาจจะทำให้เกิดอาการร้อนใบหู หรือเหงื่อชุ่มหูได้เช่นกัน

สำหรับหูฟังประเภท On-ear ยอดนิยมพักหลังๆมักจะมาในรูปแบบไร้สายหรือหูฟังบลูทูธกันมากขึ้น เช่น AKG Y50BT หรือว่า Sennheiser Momentum 2.0 Wireless ที่ให้เสียงได้ยอดเยี่ยมถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบแนวเสียงฟังสบาย เวทีเสียงกว้าง เสียงสมจริง แต่ยังต้องการการพกพาที่สะดวก

ข้อดี

  • น้ำหนักเบา ง่ายต่อการสวมใส่ และมักจะมากับดีไซน์สวยงาม
  • หูฟังบางรุ่นพับเก็บได้จึงทำให้ง่ายต่อการพกพา
  • หยิบใช้สะดวกระหว่างเดินทาง
  • ให้เสียงฟังสบาย เวทีเสียงกว้าง เป็นธรรมชาติ

ข้อเสีย

  • ใส่ฟังนานๆใบหูมักจะร้อนและมีเหงื่อชุ่ม
  • กันเสียงภายนอกได้ไม่ดีเท่าที่ควร

หูฟัง Over-ear หรือหูฟังครอบหู

ถือว่าเป็นประเภทหูฟังที่นัก Audiophile ชื่นชอบกันมาก โดยสวมใส่แบบครอบหูจึงทำให้ใส่สบาย ฟังนานๆได้ ตัวหูฟังส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่ บางตัวใหญ่มากจนไม่สะดวกต่อการพกพา แน่นอนว่าสิ่งที่แลกมาทั้งหมดนั้นคือคุณภาพของเสียง ที่ให้เสียงได้เป็นธรรมชาติ สมจริง เวทีเสียงกว้างขวางมาก ฟังสบาย นักเล่นหูฟังหลายต่อหลายคนเมื่อได้มาลองใช้หูฟัง Over-ear แล้วมักจะติดใจในคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ดังนั้นหูฟังประเภทนี้จึงเหมาะกับการใช้งานอยู่กับที่ซะมากกว่า พกพาได้แต่เป็นครั้งคราว แต่ก็มีบางรุ่นที่ทำออกมาให้สะดวกต่อการพกพาด้วยขนาดที่เล็กลง  จุดสำคัญของหูฟังประเภทนี้คือ หูฟัง Full-size บางตัวมักจะต้องการแอมป์มาช่วยขับเพื่อรีดศักยภาพของหูฟังเพื่อให้ได้เสียงที่ดีทีสุด
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี 2018

ตัวอย่างของหูฟัง Over-ear ระดับตำนานก็มีหลายรุ่นตั้งแต่ AKG K701 หรือ Sennheiser HD800 เป็นต้น ซึ่งหูฟังระดับนี้มักมีขนาดใหญ่ และต้องการแอมป์มาช่วยขับเพื่อให้ได้เสียงเต็มศักยภาพ โดยในปัจจุบันมีบางแบรนด์ที่ทำหูฟังแบบ Over-ear ขนาดพกพาได้เช่น Beats Studio 2 Wireless หรือ Sennheiser Momentum 2.0 Over-ear เป็นต้น

ข้อดี

  • สวมใส่สบาย ฟังได้เป็นระยะเวลานาน
  • คุณภาพเสียงดีเยี่ยม เวทีเสียงกว้างขวาง เป็นธรรมชาติ
  • ส่วนใหญ่หูฟังประเภทนี้แข็งแรง ทนทาน

ข้อเสีย

  • มีขนาดใหญ่พกพาไม่สะดวกเท่าที่ควร
  • ในหูฟังรุ่นระดับสูงๆมักจะต้องการแอมป์ช่วยขับ (สำหรับขา Audiophile ไม่ถือว่าเป็นข้อเสียซะทีเดียว)

มาถึงตอนนี้หลายๆคนคงจะเข้าใจประเภทของหูฟังกันพอสมควรแล้ว แต่เราจะสรุปให้อ่านกันอีกรอบหนึ่ง สั้นๆง่ายๆว่า ถ้าเน้นเรื่องเสียง ไม่เน้นพกพา หูฟัง Headphone แบบครอบหู (Over-Ear) ค่อนข้างกินขาด แต่ถ้าเน้นพกพาสะดวก เสียงเก็บรายละเอียดครบ คงต้องยกให้เจ้าหูฟังเสียบหู (In-Ear) หรือ เน้นพกพาเหมือนกัน แต่ไม่สะดวกเท่า In-Ear ซึ่งได้เสียงที่ดีกว่าแถมหน้าดูดีก็แนะนำให้ใช้ หูฟัง Headphone แบบแนบหู (On-Ear) และสุดท้ายหูฟังที่ใช้งานง่าย สะดวก ยึดความปลอดภัยเป็นหลักต้องเป็นหูฟังเอียร์บัดแน่นอน

โดยทั้งหมดนี้เราอ้างอิงข้อมูลจากค่าเฉลี่ยของหูฟังแต่ละประเภทเท่านั้น เพราะบางทีหูฟัง In-ear บางตัวก็ให้เวทีเสียงกว้างขวาง ที่สามารถเอาชนะหูฟัง Headphone ราคาต่ำกว่าได้เช่นกัน หวังว่าบทความนี้จะช่วยเพื่อนๆในการเลือกประเภทของหูฟังให้ถูกกับการใช้งานได้มากขึ้นไม่มากก็น้อย

 

10 อันดับ หูฟังบลูทูธยอดฮิต ขายดี  ปีล่าสุด 

จากข้อมูลเว็บไซต์ ลาซาด้า เว็บไซต์ e-commerce อันดับหนึ่งของเมืองไทย มีสินค้ามากมายหลายชนิดให้เลือกซื้อ สินค้ามีคุณภาพ  มีการรับประกันสินค้า ส่งเร็ว เก็บเงินปลายทาง ซึ่งหูฟังบลูทูธ ก็เป็นสินค้าชนิดหนึ่งที่ขายดี อยู่ในหมวดอิเลคทรอนิคส์ โดยเราได้รวบรวมข้อมูลหูฟังบลูทูธ ที่มียอดขายสูง ขายดีระดับ 5 ดาว จากการให้คะแนนของผู้ใช้ 10 อันดับด้งนี้

#หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Live

Gadget ใหม่ล่าสุด ของแท้ 100% คุณภาพเกินราคา 

Samsung Galaxy Buds Live หูฟังที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ในทุกช่วงเวลา ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์กับดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ ความลงตัวด้านเสียงที่ใช้ได้ในทุกสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ และลำโพงที่มอบประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม นี่คือเสียงที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโสตประสาทของคุณโดยเฉพาะ

ดีไซน์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รูปทรงใหม่ล่าสุดของหูฟังไร้สายตัวจริงดีไซน์ของ Galaxy Buds Live นั้นสะดุดทุกสายตาอยู่เสมอแม้จะซ่อนอยู่ในหูของคุณก็ตาม ด้วยรูปทรงที่โค้งรับกับใบหูและใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ, สีมันเงาอันสวยสดงดงาม รวมไปถึงเคสขนาดกะทัดรัดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องเครื่องประดับที่คุณสามารถถือพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก

ยกระดับสไตล์ด้วยสีมันวาวสุดโดนใจ มาในสามสีที่คุณเห็นแล้วต้องชอบ ได้แก่ มิสติกบรอนซ์, มิสติกไวท์ หรือมิสติกแบล็ก ที่จะช่วยเติมสัมผัสวิบวับให้กับลุคของคุณ

สร้างมาสำหรับโสตประสาทของคุณโดยเฉพาะ Galaxy Buds Live นั้นเข้ากับหูของคุณได้เป็นอย่างดีทำให้คุณรู้สึกสบายได้ทั้งวันและเมื่อยล้าน้อยลงขณะสวมใส่ ด้วยดีไซน์ที่เข้ากับสรีระไม่แน่นอึดอัดใบหูพร้อมปลอกเสียบรูหูสองขนาดที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถสวมหูฟังได้อยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงระหว่างเดินทางไปทำงาน, ไปบ้านเพื่อนของคุณ หรือที่อื่น ๆ ก็ตาม

ฟังทุกเสียงได้อย่างมีชีวิตชีวา ฟังเสียงกึกก้องได้ราวกับนั่งอยู่ตรงแถวหน้าในงานแสดงจริง ๆ ลำโพงขนาด 12 มม. จาก AKG ทำงานเข้าคู่ได้เป็นอย่างดีกับดีไซน์อันเข้าสรีระของ Galaxy Buds Live เพื่อมอบเสียงที่ยิ่งใหญ่ ส่วนไดรฟ์เวอร์ขนาดใหญ่กับช่องเสียงเบสนั้นก็ช่วยเปล่งเสียงเบสอันลุ่มลึกด้วยการไหลของอากาศที่ช่วยนำพาเสียงได้อย่างไม่ติดขัด

คุณสมบัติเด่น

  • ดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ
  • การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสำหรับการใช้งานนอกสถานที่
  • เสียงที่ลุ่มลึกและมีชีวิตชีวา
  • ยกระดับสไตล์ด้วยสีมันวาวสุดโดนใจ
  • เสียงรอบทิศทาง 360 องศา
  • เข้ากันได้กับโทรศัพท์ iPhone และ Android

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

#หูฟังไร้สาย #หูฟังไร้สายบลูทูธ #Earbuds #เอียบัด #หูฟังเอียบัด #AirPods

#หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WF-1000XM3

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี

ให้เสียงเต็มอิ่มคมชัด ฟังก์ชั่นครบครัน

#หูฟัง Sony WF-1000XM3 นั้นจะเป็นหูฟัง True Wireless แบบ in ear  ตัวหูฟังนั้นจะมีให้เลือก 2 สีด้วยกันได้แก่สีดำ และสีทอง ตัวบอดี้นั้นทำจากพลาสติกแบบด้านที่ช่วยลดรอยนิ้วทือได้เป็นอย่างดี ที่ด้านนอกจะประกอบไปด้วยแถบควบคุมด้วยการสัมผัส ออกแบบมาสำหรับการสั่งงานต่างๆ และไมโครโฟนที่ออกแบบมาสำหรับตัดเสียงรบกวน ส่วนด้านในจะมีไมโครโฟนอีก 1 ตัว, เซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ และกระเปาะที่ออกแบบมาให้สวมใส่ได้อย่างกระชับ โดยไม่ว่าจะเป็นคนที่ใบหูเล็กหรือใหญ่ก็สามารถใส่ได้อย่างพอดีครับ ภายในกล่องจะมาพร้อมกับเคสที่ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟัง โดยตัวเคสจะมี NFC สำหรับช่วยให้การจับคู่หูฟังนั้นสามารถทำได้โดยง่าย, จุกหูฟังที่มีให้เลือก 7 คู่ และสาย USB-C สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับเคสหูฟัง

คุณสมบัติเด่น

  • Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อรวดเร็ว
  • ชาร์จไฟผ่าน USB ที่ตัวเคส
  • สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง (ปิด NC) หรือสูงสุด 6 ชั่วโมง (เปิด NC)
  • ให้เสียงเต็มอิ่มคมชัด พร้อม 24bit Audio Signal Processing
  • รับรู้เสียงรอบตัวของคุณด้วย SENSE ENGINE
  • ปรับระดับการได้ยินเสียงภายนอก อัตโนมัติตามอิริยาบถของผู้ใช้
  • ปรับระดับ Ambient Sound Control ระดับการได้ยินเสียงภายนอก
  • แตะหูฟังเพื่อการได้ยินเสียงรอบข้างได้ทันที
  • Touch Sensor สัมผัสที่หูฟัง เพื่อเลื่อนเพลงหรือปรับเพิ่ม/ลดเสียง
  • Weaing detect เมื่อถอดหูฟังออก เพลงจะหยุดอัตโนมัตื
  • สามารถฟังเพลงจากหูฟังเพียง 1 ข้าง แล้วอีกข้างชารจ์แบตได้

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

#หูฟังไร้สาย B&O Beoplay E8 Gen3

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี

ระบบเสียงมาตรฐาน ประกันศูนย์ 2 ปี

หูฟังไร้สายจากทาง B&O ในรุ่น Beoplay E8 3rd Gen เป็นหูฟังไร้สายในซีรีย์ล่าสุดที่มีการปรับปรุงทั้งภายในและภายนอก โดยเพิ่มในส่วนของการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และการสวมใส่ที่พอดีมากขึ้น

การออกแบบนั้น B&O Beoplay E8 3rd Gen เป็นหูฟังชนิด in ear แบบ true wireless ที่ไม่มีสายเชื่อมต่อทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน มีน้ำหนักอยู่ที่ 5.8 กรัมเท่านั้น ซึ่งจัดว่าพอดีๆ ไม่หนักหรือเบาเกินไป ตัวหูฟังจะมีการออกแบบที่เป็นทรงกลม มีขนาดเล็กลงกว่ารุ่นก่อน ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างพอดีขึ้น กระชับยิ่งขึ้น ควบคุมด้วยระบบสัมผัสที่ด้านข้างของหูฟังทั้งสองข้างเช่นเดิม มาพร้อมกับเคสสำหรับจัดเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ในตัว ตัวเคสหุ้มด้วยหนัง ใช้การชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทางช่อง USB-C ที่ด้านหลังตัวเครื่อง หรือจะชาร์จแบบไร้สายก็ได้เช่นเดียวกัน โดยภายในกล่องจะมาพร้อมกับจุกซิลิโคน 4 ไซส์ และจุกโฟมให้อีก 1 ไซส์

คุณสมบัติเด่น

  • ระบบเสียงมาตรฐานระดับ Bang & Olufsen ที่มาพร้อมกับ Bluetooth 5.1
  • รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ด้วย Wireless Charging pad
  • โหมด Transparency สามารถได้รับเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องปิดเพลง
  • ควบคุมการเล่นเพลงและการรับสายด้วยการสัมผัสจากปลายนิ้ว
  • สนทนาได้อย่างไหลลื่นด้วยไมโครโฟนถึง 4 ตัว
  • เล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 4 ครั้งจากตลับเคส (รวมเป็นเล่นเพลงได้ทั้งหมด 35 ชั่วโมง)
  • ใช้เวลาในการชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง
  • สามารถเล่นเพลงและควบคุมผ่าน Bang & Olufsen App
  • รับประกันศูนย์ B&O ประเทศไทย 2 ปี

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

 

#หูฟังเอียบัด Huawei Freebuds 4

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี

ดีไซน์สวย ใส่สบาย ไม่เจ็บ ควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส

หูฟังไร้สาย จากทาง Huawei ในรุ่น Freebuds 4 นั้นเป็นหูฟังชนิด Open-Fit ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้สบาย สามารถใช้งานได้ยาวนาน ไม่เจ็บหู มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอัดแน่น

การออกแบบนั้น Huawei Freebuds 4 เป็นหูฟังไร้สาย true wireless แบบ Open-Fit ที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีหูเล็กหรือใหญ่ครับ ตัวหูฟังมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม ใช้การควบคุมด้วยการแตะและรูดที่บริเวณตัวก้าน มาพร้อมกับเคสสำหรับพกพาที่ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ในตัว โดยในรุ่นนี้ตัวเคสจะไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

คุณสมบัติเด่น

  • ควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส
  • ระบบตัดเสียงรบกวนที่จะช่วยลดเสียงรบกวนรอบตัวได้เป็นอย่างดี
  • ให้รายละเอียดเสียงสูง ฟังสนุก เหมาะกับการใช้ฟังเพลง เล่นเกม หรือชมภาพยนต์

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

#หูฟัง Apple AirPods with Charging Case 

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี

เลิศหรู มีสไตล์ ด้วยแบรนด์ดัง ของดี มีคุณภาพ 100%

Apple AirPods with Charging Case AirPods พร้อมเคสชาร์จ AirPods ใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานหูฟังแบบไร้สายที่แตกต่างไปจากที่เคย เพียงหยิบออกมาจากเคสชาร์จ หูฟังทั้งสองข้างก็พร้อมใช้งานกับ iPhone, Apple Watch, iPad หรือ Mac ของคุณแล้ว เพียงตั้งค่าง่ายๆ ด้วยการแตะแค่ครั้งเดียว จากนั้น AirPods ก็พร้อมทำงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เพราะจะเปิดโดยอัตโนมัติและเชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา แถม AirPods ยังรู้ได้เองว่าเมื่อไหร่ที่อยู่ในหูคุณ และจะหยุดเล่นเมื่อคุณถอดออก

หากต้องการปรับระดับเสียง เปลี่ยนเพลง โทรออก หรือแม้แต่ถามเส้นทาง ก็ทำได้ง่ายๆ แค่พูดว่า “หวัดดี Siri” แล้วคุณก็ออกคำสั่งได้เลย แถมคุณยังเลือกได้อย่างฟรีสไตล์ว่าจะใส่ AirPods ข้างเดียวหรือทั้งสองข้าง และถ้าฟังเพลงหรือพ็อดคาสท์อยู่แล้วนึกอยากกดเล่นหรือกดข้ามก็แค่แตะเพียงสองครั้ง

AirPods ให้คุณฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสนทนาได้สูงสุด 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว2 อีกทั้งยังออกแบบมาให้พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ เพราะมีเคสชาร์จที่สามารถใช้ชาร์จได้หลายครั้ง เพื่อฟังได้นานกว่า 24 ชั่วโมง หรือถ้าต้องรีบใช้ก็ไม่มีปัญหา เพียงแค่ใส่ไว้ในเคส 15 นาที คุณก็ใช้ฟังได้นานถึง 3 ชั่วโมง หรือสนทนาได้สูงสุด 2 ชั่วโมง

AirPods มาพร้อมกับขุมพลังจากชิพหูฟัง Apple H1 แบบใหม่หมด และมีเซ็นเซอร์ออปติคอลและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถรับรู้ได้ทันทีเมื่ออยู่ในหูคุณ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้หูฟังทั้งสองข้างหรือเพียงข้างเดียว ชิพ H1 ก็จะส่งสัญญาณเสียงให้ออกมาที่หูฟัง พร้อมเปิดใช้งานไมโครโฟนโดยอัตโนมัติ และเมื่อคุณกำลังคุยโทรศัพท์หรือพูดกับ Siri อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากการพูดจะทำงานร่วมกับไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง เพื่อกรองเสียงรบกวนภายนอกและให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก

คุณสมบัติเด่น

  • ออกแบบโดย Apple
  • เปิดอัตโนมัติ เชื่อมต่ออัตโนมัติ
  • ตั้งค่ากับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดของคุณได้ง่ายๆ6
  • เข้าใช้งาน Siri ได้รวดเร็วด้วยการพูดว่า “หวัดดี Siri” หรือการตั้งค่าแตะสองครั้ง
  • แตะสองครั้งเพื่อเล่นหรือข้ามไป
  • ชาร์จได้อย่างรวดเร็วในเคสชาร์จ
  • เคสสามารถชาร์จผ่านหัวต่อ Lightning
  • ให้เสียงเต็มอิ่มคุณภาพสูง ทั้งเสียงที่ได้ยินและเสียงพูด
  • สลับเปลี่ยนระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

หูฟังไร้สาย จัดโปรฯ
ลดราคา 20-50% ที่่ >>

#หูฟัง 1more PistonBuds Pro EC302

คุ้มค่า คุ้มราคา ต้องตัวนี้

1more PistonBuds Pro EC302 หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวนANC หูฟัง true wireless หูฟังตัดเสียงรบกวน หูฟังลดเสียงรบกวน หูฟังเล่นเกม

คุณสมบัติเด่น

  • การตัดเสียงรบกวนสูงสุด 38dB ใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนของ QuietMax ช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสูงสุด 38dB มอบประสบการณ์ความสงบทุกที่ที่คุณอยู่

  • โหมดโปร่งใส + โหมด WNR ตัดเสียงลม เปลี่ยนเป็นโหมดโปร่งใส ซึ่งช่วยให้คุณพูดคุยกับผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงได้หรือได้ยินเสียงที่สำคัญอื่น ๆ รอบตัวคุณพร้อมกับโหมด WNR (Wind Noise Resistance) ช่วยลดสัญญาณรบกวนของลมอัตโนมัติ

  • ไดร์เวอร์ไดนามิกแบบฟูลเรนจ์ 10 มิลลิเมตร เพลิดเพลินกับเสียงเบสที่ทรงพลังและการสั่นสะเทือนจากไดรเวอร์ไดนามิก 10 มิลลิเมตรและด้วยไดอะแฟรมแอโรไททาเนียม ทำให้เสียงร้องที่ดังออกมาจากหูฟังมีความโปร่งใสและทำให้เอาต์พุตมีความสมดุล

  • เทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ล่าสุด สามารถลดเวลาแฝงและทำให้การเชื่อมต่อเสถียรมากยิ่งขึ้น คุณจึงเพลิดเพลินกับอิสระในทุกๆการเคลื่อนไหว โดยไม่ต้องกังวลว่าการโทร ฟังเพลงหรือเล่นเกมจะถูกตัดการเชื่อมต่อ

  • โหมดการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำ เปิด 1MORE Music App เพื่อเปิดใช้งานโหมดการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำ การซิงโครไนซ์ภาพและเสียงแบบสมบูรณ์จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการเล่นเกมมากขึ้น สัมผัสประสบการณ์และเพลิดเพลินไปกับชัยชนะในเกมโปรดของคุณ

  • ไมโครโฟน 4 ตัวพร้อมอัลกอริทึม DNN ไมโครโฟน 2 ตัวในหูฟังแต่ละข้างและ DNN อัจฉริยะ (Deep Neural Network) อัลกอริธึมที่ทำงานร่วมกัน เพื่อกรองเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้การโทรมีเสียงที่คมชัดมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง + ชาร์จเร็ว ฟังเพลงได้นานถึง 7 ชั่วโมง 30 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หากปิดการใช้งาน ANC และเวลาเล่นทั้งหมด

    จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกันกับกล่องชาร์จ ซึ่งเพียงพอสำหรับใช้งานตลอดทั้งวันและการชาร์จอย่างรวดเร็วเพียง 5 นาทีก็เพียงพอที่จะเล่นได้นานขึ้นเป็นชั่วโมง

  • กันน้ำระดับ IPX5 หูฟังถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถกันน้ำและเหงื่อระดับ IPX5 ไม่ว่าคุณจะเหงื่อออกขณะออกกำลัง เล่นน้ำหรือเดินป่า คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการฟังอย่างไร้กังวล

  • หูฟังมาตรฐานระดับ World-Class หูฟังได้รับการปรับแต่งอยู่หลายครั้ง โดยวิศวกร Luca Bignardi เพื่อให้เสียงที่ดังมาจากหูฟังมีความเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพสูงสุดขณะใช้งาน การันตีได้จากการได้รับรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย

  • ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และกระชับ การออกแบบมุมเฉียงตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมจุกหูฟังซิลิโคนอ่อนนุ่ม เพื่อความสบายและกระชับขณะสวมใส่ มาพร้อมจุกหูฟังซิลิโคน 4 ขนาด มีไว้เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี รวมถึงประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีขึ้น

เช็คราคาและโปรโมชั่น :
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี

 

#หูฟัง Baseus WM02 หูฟังไร้สาย บลูทูธ

เสียงดี ฟังลื่น ไม่สะดุด

คุณสมบัติเด่น

  • ควบคุมหูฟังผ่านแอพได้
  • สามารถดูเปอร์เซนแบตเตอรี่ผ่านแอพได้
  • สามารถค้นหาหูฟังผ่านแอพได้
  • ใช้แอพ “baseus” (ลูกค้าสามารถสแกนเพื่อดาวน์โหลดแอพผ่านคู่มือในเครื่องได้)
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 25 ชม.(รวมแท่นชาร์จ)
  • ชาร์จ 10 นาที สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง
  • พกพาสะดวก จัดเก็บงายไม่เปลืองเนื้อที่
  • ใส่เล่นเกมส์ไม่ดีเลย์ ไม่มีสะดุด
  • ใส่ออกกำลังกายเล่นกีฬา วิ่ง ปั่นจักรยาน กันเหงื่อได้
  • ระบบสัมผัส Agile Touching Control สัมผัสฟังก์ชั่นการใช้งาน (มีคู่มือในกล่อง)

เช็คราคาและโปรโมชั่น :
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี

 

#AUKEY EP-T21P หูฟังบลูทูธไร้สาย

เสียงประสิทธิภาพสูง รองรับการชาร์จไร้สาย

AUKEY EP-T21P หูฟังบลูทูธไร้สาย True Wireless Earbuds, หูฟัง TWS 10mm driver PEEK+PU, BT 5 หูฟังไร้สาย Trueair2 Nova10

เสียงประสิทธิภาพสูง รับการเชื่อมต่อที่มั่นคงซึ่งให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง และ ไดรเวอร์ไดนามิก 10 มม. ด้วยเบสที่สมบูรณ์ เวลาเล่น 30 ชั่วโมง รวมทั้งตลับชาร์จ เอียร์บัดสตรีมเสียงสเตอริโอ Hi-Fi ได้นานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้หูฟังยังกันน้ำ IPX6 สวมใส่ในขณะที่คุณออกกำลังกาย

คุณสมบัติเด่น

  • เสียงประสิทธิภาพสูง รับการเชื่อมต่อที่มั่นคงซึ่งให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง
  • ไดรเวอร์ไดนามิก 10 มม. ที่ได้รับการปรับปรุงให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงชัดเจนกว่าคุณภาพซีดีด้วยเบสที่สมบูรณ์กว่า 4 เท่า
  • เอียร์บัดสตรีมเสียงสเตอริโอ Hi-Fi ใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เคสชาร์จขนาดกะทัดรัดมีเวลาเพิ่มอีก 30 ชั่วโมง (ชาร์จในเคสได้ 5 ครั้ง ) ซึ่งชาร์จใหม่ได้อย่างรวดเร็วด้วย USB-C และการชาร์จไร้สาย
  • การกันน้ำระดับ กันฝุ่น มาตรฐาน IPX6 เหมาะสำหรับทุกสภาวะ ทนต่อเหงื่อในการออกกำลังกายที่หนักหน่วงและทุกสภาพอากาศ
  • เเค่เปิดเคส ก็เชื่อมต่อทันที ไม่ว่าจะหยิบข้างไหนออกจากกล่องชาร์จก่อน ก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างอิสระ สามารถหยิบใช้สลับข้างกันได้โดยไม่มีรอยต่อของสัญญาณ
  • สามารถใช้งานเเยกข้างได้อย่างอิสระ ฟังก์ชั่นเพิ่มเสียงลดเสียง
  • รองรับการชาร์จไร้สาย และ ชาร์จผ่านช่อง USB-C ใช้เวลาชาร์จเพียง 1.5 ชั่วโมง

เช็คราคาและโปรโมชั่น :
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี

 

#หูฟัง  Xiaomi Redmi Buds 3

สวย มีระดับ ฟังก์ชั่นครบเซต นี่แหละ ใช่เลย

คุณสมบัติเด่น

  • รูปทรงหูฟังแบบ Semi In-ear ซึ่งเป็นรูปทรงการสวมใส่ที่คล้ายกับ Earbud แต่ให้ย่านเสียงที่คล้ายกับหูฟัง In-ear และสวมใส่ได้สบายมากกว่า
  • น้ำหนักเบาเพียง 4.5 กรัม ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่ากระดาษ A4 1 แผ่นเพียง 0.5 กรัมเท่านั้น ทำให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน โดยที่ไม่มีอาการหนัก หรือล้าหู
  • เคสชาร์จเพียวบาง กะทัดรัด สามารถพกพาได้ง่าย ไม่เปลืองเนื้อที่ และสามารถจับถือใช้งานได้ถนัดมือ ด้วยดีไซน์แบบโค้งมน พร้อมผิวสัมผัสแบบเงาให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมสุดๆ
  • Chip Qualcomm® QCC3040 ที่มาพร้อม BLUETOOTH® 5.2 ทำให้สามารถส่งสัญญาณเสียงที่รวดเร็ว และสม่ำเสมอมากขึ้น มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือกว่า
  • Dynamic Driver ขนาด 12 มิลลิเมตร ที่ถูกปรับจูนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากทีม Xiaomi Sound Lab พร้อมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงในระดับสูง – เสียงเบสมีความหนักแน่น โทนเสียงสูงสดใสชัดเจนไม่แสบหู เสียงกลางคมชัด ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อม เข้ากับทุกแนวเพลง
  • Dual microphone พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Qualcomm® cVc™ ลดเสียงรอบข้างแบบไดนามิก และลดเสียงสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แบตเตอรี่อึดใช้งานได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ และเมื่อชาร์จหูฟัง 1 ครั้ง สามารถฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง
  • ชาร์จหูฟังได้อย่างรวดเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที ฟังได้นานถึง 1.5 ชั่วโมง ช่วยให้คุณสามารถใช้งานหูฟังได้อย่างรวดเร็วในวันที่แบตเตอรี่หูฟังหมด
  • MIUI Pop-up ฟังก์ชันสำหรับอุปกรณ์ของ Xiaomi เพียงเปิดฝาหูฟังจะเชื่อมต่อกับมือถือโดยทันที โดยไม่ต้อง Pairing เอง
  • ระบบการสั่งงานแบบสัมผัส ช่วยให้คุณสามารถสั่งงานได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • กันน้ำ ทนเหงื่อ IP54 สามารถใส่ออกกำลังกาย และพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานที่ ทุกที่ทุกสถานการณ์

เช็คราคาและโปรโมชั่น :
หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี

 

#หูฟัง  iSUPER Evo Buds เบสดี คุยชัด

 เบสดี คุยชัด แบตอึด 40 ชม.

คุณสมบัติเด่น

  • Bluetooth 5.1 เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพที่มากกว่า Bluetooth 5.0 ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณที่เสถียรกว่า ดีเลย์น้อยกว่า และกินพลังงานน้อยกว่า
  • เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่เหนือจินตนาการ ขับพลังเสียงด้วย Dynamic Driver ขนาด 7.2 มิลลิเมตร ให้เสียงที่กลมกล่อม ด้วยพลังเสียงระดับ HIFI
  • รูปทรงหูฟังแบบ IN-EAR ที่ช่วยซีลเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี และทำให้เสียงนั้นออกมาครบทุกย่านมากกว่าหูฟังประเภท Earbuds
  • 40 ชั่วโมง ใช้งานได้นานข้ามวัน เพียงใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ สำหรับหูฟัง 1 ข้าง สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 8 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมด
  • ชาร์จ 5 นาที ฟังได้ถึง 1 ชั่วโมง ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในช่วงเวลาเร่งด่วน ในวันที่คุณลืมชาร์จได้อย่างสบายๆ
  • 4MIC & ENC เสียงการสนทนาคมชัดทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานที่ที่มีเสียงรบกวนมากแค่ไหนก็เอาอยู่
  • เชื่อมต่อง่าย ใน 3 ขั้นตอน ช่วยให้คุณเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปุ่มรีเซ็ตการเชื่อมต่อ ช่วยให้ทุกครั้งที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เชื่อมหูฟังง่ายยิ่งขึ้น
  • ทำลายขีดจำกัดของการใช้งาน สามารถเลือกใช้งานหูฟังเพียงข้างเดียวได้ ไม่ว่าจะเป็น ด้านซ้าย , ด้านขวา , หรือใช้งาน 2 ข้างให้เป็น Stereo ก็สามารถทำได้
  • สั่งงานได้ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยการออกแบบการควบคุมที่เรียบง่าย และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกฟังก์ชัน
  • ดีไซน์สวย หยิบง่าย พกพาสะดวก ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจาก ตลับแป้งพัฟ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการหยิบจับใช้งานได้ง่าย และสามารถพกใส่ประเป๋าได้โดยไม่กินเนื้อที่

เช็คราคาและโปรโมชั่น :

หูฟังไร้สาย จัดโปรฯ
ลดราคา 20-50% ที่่ >>