เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

สินค้าและบริการ เครื่องมือช่าง

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี 

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี  สำหรับบางคนที่ชอบมีอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ หรือเครื่องใช้อิเลคทรอนิคส์ต่างๆ  พอเข้าช่วงฤดูร้อน ก็จะมีฝุ่นละอองเกาะเต็มไปหมด ทำให้ระบบการทำงานของเครื่องใช้ต่างๆ ทำางานไม่เต็มที่ โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ ที่จะต้องล้าง หรือทำความสะอาดอย่างน้อย ปีละ 2 ครั้ง และแน่นอนอุปกรณ์ทำความสะอาดฝุ่น ที่นิยมใช้กัน คือ เครื่องเป่าลม ซึ่งบทความนี้เราจะมาแนะนำการเลือกซื้อกันค่ะ

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี 2018

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเครื่องเป่าลม

1. การประหยัดไฟฟ้า

ต้องเริ่มจากการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องเป่าลม ซึ่งข้อแนะนำต่อไปนี้จะเป็นเครื่องช่วยประเมินคุณค่าของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะซื้อ ก่อนตัดสินใจควรพิจารณาดังนี้

  • กินไฟมากน้อยเพียงไร
  • มีความเหมาะสมในการใช้งานหรือไม่
  • สะดวกในการใช้สอย คงทน ปลอดภัยหรือไม่

2. มีเครื่องหมายมาตรฐานรับรองความปลอดภัย

ควรเลือกซื้อเครื่องเป่าลมที่มีเครื่องหมายมาตรฐานบังคับรับรองความปลอดภัยหรือที่เราเรียกว่า (มอก.) นั่นแหละ เพราะเครื่องเป่าลมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานมานั้นได้รับการทดสอบมาแล้วว่าใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าไม่สิ้นเปลืองพลังงานเสียเปล่าไป นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่าที่ซื้อมาสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย เพราะหากไม่มีมาตรฐานรับรองอาจเกิดอันตรายระหว่างการใช้งานอีกด้วยค่ะ

3. การเลือกให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน

เพื่อตอบโจทย์การใช้งานพร้อมกับช่วยประหยัดพลังงานดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องเป่าลม ควรเลือกให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน โดยพิจารณาจากความจำเป็นภายในบ้านด้วยค่ะ

5 อันดับเครื่องเป่าลม ที่ยอดฮิต ขายดี ออนไลน์บนเว็บไซต์ ปี 2021

1# Stanley เครื่องเป่าลม 600 วัตต์ (พร้อมถุงเก็บฝุ่น) รุ่น STPT600

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

ใช้ได้ ทั้งเป่า ทั้งดูด

เครื่องเป่าลม 600 วัตต์ (พร้อมถุงเก็บฝุ่น) รุ่น STPT600

  • สินค้าใหม่ 100% – มอเตอร์ 600 วัตต์
  • ปรับความเร็วได้
  • ใช้เป่าลม และ ดูดฝุ่นได้
  • ความยาวสายไฟ 3 เมตร
  • น้ำหนัก 1.7 Kg.
  • รับประกันสินค้า 2 ปี

2# Black&Decker เครื่องเป่าลม BDB600 กำลังมอเตอร์ 600 วัตต์ 

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

ใช้งานง่าย ทนทาน มีใบรับประกัน

Black&Decker เครื่องเป่าลม BDB600 กำลังมอเตอร์ 600 วัตต์ เครื่องมือช่างที่ช่วยให้ทุกการทำงานของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ Black+Decker เครื่องเป่าลม รุ่น BDB600 เครื่องมือคุณภาพสำหรับการทำงานในทุกวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานภายในบ้าน หรือ การทำงานแบบเต็มรูปแบบก็สามารถใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณทำงานได้อย่างมืออาขีพ ไม่ยุ่งยาก เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างแสนง่ายดาย มาพร้อมมอเตอร์กำลังสูงใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน ยาวนาน แน่นอน

3# DeWALT เครื่องเป่าลม/ดูดฝุ่น รุ่น DWB6800 (800W) 

ใช้งานสะดวก  รับประกัน 3 ปีเต็ม

DeWALT เครื่องเป่าลม 800 วัตต์ รุ่น DWB6800 สามารถปรับแรงลมได้หลายระดับด้วยมือเพียงข้างเดียว ทำใให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เเละยังเป็นหนึ่งในเครื่องมือไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับกลุ่มผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าระดับมืออาชีพ พร้อมใช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4 # เครื่องเป่าลม BOSCH รุ่น GBL 620

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

ลมแรง ใช้ดี ทนทาน

เครื่องเป่าลม พร้อมชุดดูดฝุ่น สามารถปรับเป็นเครื่องเป่าลม หรือเป็นเครื่องดูดฝุ่นได้ ให้กำลังลมแรงและคงที่ ด้วยกำลังมอเตอร์สูงถึง 800 วัตต์ มีปุ่มหมุนปรับความเร็ว ปรับแรงลมได้ง่าย ปุ่มล็อคการทำงานและมือจับที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทั้งคนถนัดซ้ายและถนัดขวา มาพร้อมหัวเป่าและถุงเก็บฝุ่น ติดตั้งง่ายและสะดวก ความเร็วรอบมอเตอร์สูงสุด 16,000 รอบ/นาที กระแสลม 4.5 ม.³/นาที

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

#5 HITACHI เครื่องเป่าลม รุ่น RB40SA 

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี

ยี่ห้อดี ของแท้ 100%

HITACHI RB40SA เป่าลมเย็น 550w 3.8m/min ที่จับนุ่ม มีถุงเก็บฝุ่น อุปกรณ์มาตรฐาน : ใบมีด,ถุงเก็บฝุ่น ORDER CODE : RB40SA แรงดันอากาศ : 5.5 kPa ปริมาตรอากาศที่เป่าลมออก : 3.8 ลูกบาศก์เมตร/นาที กำลังไฟเข้า : 550 วัตต์ ความเร็วรอบ : 16,000 รอบ/นาที ความยาวของเครื่องมือ : 447มม. (17-19/32นิ้ว) น้ำหนักสุทธิ : 1.7 กก.

เครื่องเป่าลม ยี่ห้อไหนดี